忍者ブログ

Sim số đẹp Mobifone, Vinaphone, Viettel, Viettnammobile

Cung cấp sim số đẹp mobifone, viettel, vinaphone, vietnammobile giá rẻ.. Chọn số online 10, 11 số của mạng Vina, Mobi, Viettel nhanh.. Miễn phí ship

Tìm hiểu đầu số 0166 đổi thành gì

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Tìm hiểu đầu số 0166 đổi thành gì

Như các bạn đã biết hiện nay đầu số 0166 đã không còn được lưu hành trên thị trường.. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là đầu số 0166 đổi thành gì? Chắc nhiều người vẫn còn thắc mắc.. Bài viết sau đây simsodep.blog sẽ giải thích đầy đủ và chi tiết nhất

Đầu số 0166 của Viettel là một trong những đầu số HOT và đã từng có tính nhận diện rất cao của nhà mạng Viettel, đầu số này chính thức ra mắt từ năm 2008 với lượng người dùng khủng.
Sau khi chuyển đổi sang đầu số sim 10 số thì đầu số 1066 đã chính thức có diện mạo mới, thay đổi hoàn toàn, độ nhận diện cũng dần tặng và được nhiều người dùng ưa thích. Theo đó, từ 15/9/2018 thì đầu số 0166 đã chính thức đổi thành đầu số 036.

Như vậy, câu trả lời cho thắc mắc đầu số 0166 đổi thành gì chính là 036. Theo quy định đầu số 0166 chuyển thành đầu số 036 chỉ thay đổi 3 số đầu, các số sau vẫn giữ nguyên và hệ thống cũng sẽ mặc định hiển thị thuê bao với đầu số mới khi thực hiện cuộc gọi.
Danh bạ quý khách cũng có thể thực hiện thay đầu số mới rất dễ dàng, các dịch vụ khác như cước thoại, sms data các gói cước đã đăng ký thì sẽ giữ nguyên sau khi đã chuyển sang đầu số mới ?

>>> Mời các bạn xem thêm : Địa chỉ bán sim số đẹp giá rẻ tốt và uy tín hiện nay tại Đà Nẵng..

Cung cấp kho sim siêu rẻ số tại tại Alosim với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đầu số 0166 đổi thành gì? Cách đổi danh bạ 11 số sang 10 số
2/ Những thông tin nên biết khi 0166 chuyển thành 036 

Khi đã biết đầu số 0166 đổi thành gì quý khách hẳn cũng sẽ quan tâm đến các thông tin khác đặc biệt là quy định của nhà mạng về vấn đề này.
Theo đó, việc chuyển đổi đầu số đã được thực hiện thành công và hoàn toàn tự động người dùng không cần phải thực hiện bất cứ thao tác nào, việc chuyển đổi diễn ra đúng trình tự khoa học và đơn giản, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dùng. 

+ Bạn có biết sim itel là sim gì hay không

+ Tìm hiểu sim viettel bao nhiêu tiền một cái

+ Tìm hiểu số điện thoại tổng đài vietnamobile mới nhất
3/ Cách đổi danh bạ 11 số sang 10 số 

Quý khách ở thời điểm hiện tại nếu chưa thực hiện chuyển đổi danh bạ sang đầu số mới thì có thể chủ động áp dụng nhằm thuận tiện hơn cho quá trình kết nối liên lạc. Cụ thể cách đổi danh bạ sim 11 số sang 10 số đơn giản. 
+ Cách chuyển đổi trên điện thoại Android
Đầu tiên quý khách hãy truy cập Google Play sau đó tải ứng dụng đổi số sau đó thực hiện các bước như sau: 
Bước 1: Khởi động ứng dụng sau đó nhập thông tin đầu số cũ và click tìm để lọc kết quả.
Bước 2: Nhập đầu số mới rồi nhấn Đổi để hoàn tất quá trình. Quý khách sẽ cần thực hiện thao tác này 21 lần để đổi hết các đầu số đã chuyển đổi sang 10 số . a


Xem thêm :  Cách đăng ký 4g mobi và cách đăng ký 3g mobi mới nhất hiện nay

Những lợi ích khi đầu số 0166 đổi thành 036

Việc thay đổi một cái gì đó khi khách hàng đang sử dụng là một việc tạo nên những phiền phức nhất định. Tuy nhiên, chúng ta cần nhìn nhận những lợi ích, điều tích cực mà nó mang lại. Dưới đây là những lợi ích từ việc thay đổi đầu số của nhà mạng Viettel:
  • Đổi đầu số 0166 thành 036 sẽ giúp số điện thoại ngắn hơn, dễ nhớ hơn.
  • Khắc phục được một số ảnh hưởng từ việc spam của những SIM rác.
  • Nhà mạng, cụ thể là Viettel sẽ quản lý kho SIM của mình một cách dễ dàng hơn.
  • Tình trạng SIM rác được hạn chế, kéo theo việc kho SIM của quốc gia sẽ được tiết kiệm.
  • Việc thay đổi đầu số sẽ giúp số điện thoại ngắn hơn, dễ nhớ hơn
Một số lưu ý khi đầu số 0166 đổi thành 036

Nhà mạng Viettel sẽ thực hiện toàn bộ quá trình chuyển đổi tự động giúp khách hàng không phải thao tác gì khi đầu số 0166 đổi thành 036. Mặt khác, khách hàng sẽ phải cập nhật lại những số điện thoại 11 trong danh bạ thành 10 số, việc này giúp duy người dùng duy trì liên lạc tốt hơn. Nếu không cập nhật lại danh bạ, rất có thể khi người thân gọi bạn nhưng điện thoại lại thông báo số lạ.
Với những bất cập khi chuyển đổi đầu số, các nhà mạng cũng đã nhanh chóng lên phương án hỗ trợ. Cụ thể, nếu bạn chưa nắm rõ quy tắc chuyển đổi đầu số, bạn sẽ được nhân viên nhà mạng hướng dẫn khi gọi vào số cũ (11 số). Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng khi chưa dành thời gian để cập nhật lại những đầu số.
Các thông tin tài khoản ngân hàng, gmail, mạng xã hội cũng cần được người dùng cập nhật lại. Việc này sẽ giúp bạn duy trì tài khoản một cách tốt nhất và không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến việc sử dụng những dịch vụ ấy.
Nhà mạng vẫn sẽ giữ nguyên mọi chương trình khuyến mãi sau khi đầu số 0166 đổi thành 036.


Xem thêm : https://alosimvn.nethouse.ru/articles/sim-phat-tai-la-gi


PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

P R