忍者ブログ

Sim số đẹp Mobifone, Vinaphone, Viettel, Viettnammobile

Cung cấp sim số đẹp mobifone, viettel, vinaphone, vietnammobile giá rẻ.. Chọn số online 10, 11 số của mạng Vina, Mobi, Viettel nhanh.. Miễn phí ship

Tìm hiểu đầu số 089 là mạng gì? những ý nghĩa

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Tìm hiểu đầu số 089 là mạng gì? những ý nghĩa

Đầu số 089 là mạng gì? Ý nghĩa của những con số là gì? đó là những câu hỏi mà rất nhiều thắc mắc và tìm kiếm hiện nay.. Ở bài viết này simsodep xin trình bày chi tiết cụ thể nhất đến với các bạn

Đầu số 089 và 098 thường hay bị nhầm lẫn và nhiều người cho rằng đây là đầu số của cùng một nhà mạng Viettel. Tuy nhiên thực tế đây là hai đầu số đến từ hai nhà mạng khác nhau và đầu số 089 cũng có độ phủ sóng không thua kém so với đầu số 098.

1/ Đầu số 089 là của nhà mạng nào ? 

Nếu như 089 là của Viettel thì đầu số 089 hiện tại đang được khai thác bởi nhà mạng MobiFone, một trong những nhà mạng hàng đầu của Việt Nam hiện nay.
Đầu số 089 đã gắn liền với tên tuổi của nhà mạng MobiFone từ lâu nhưng với những thuê bao mới dùng hoặc chuyển mạng thì hẳn rằng thông tin này vẫn còn xa lạ.
Với đầu số 089 thì hiện tại MobiFone đã cho ra mắt hai đầu số mới 0895 và 0896 đang rất được ưa thích, nâng tổng các đầu số nhà mạng này đang khai thác lên cho số 8. 
===> Có thể bạn cần biết : Đơn vị cung cấp sim số đẹp viettel uy tín hiện nay tại Đà Nẵng .. Liên hệ ngay đến 153 Hàm Nghi để được tư vấn
2/ Phân loại sim đầu số 089 MobiFone 

Hiện trên thị trường viễn thông người ta có thể phân loại các đầu số thành nhiều dạng khác nhau, trong đó phổ biến nhất là phân bố theo dòng sim và giá bán. 
Theo đó, nếu phân bố sim đầu số 089 MobiFone theo dòng sim thì có thể phân thành rất nhiều dạng, điển hình như dòng sim thì sẽ có các dạng như sim tứ quý, tam quý, lục quý, sim ngũ quý, sim tam hoa, sim năm sinh, sim thần tài, sim sảnh tiến, sim lộc phát, sim phát lộc, sim tiền, sim lặp kép, sim lặp đầu số, sim gánh, sim tam hoa giữa, sim tứ quý giữa, sim đầu số cổ… 
3/ Ý nghĩa đầu số 089 như thế nào 

Chắc chắn ngoài hình thức đẹp thì lý do khiến nhiều người ưa thích sim đầu số 089 của MobiFone chính là bởi ý nghĩa nó thể hiện.Theo đó, dòng sim này thể hiện ý nghĩa về những điều tốt đẹp, may mắn, hạnh phúc và phát triển. 
Con số 0 là số bắt đầu cho tất cả các đầu số thể hiện ý nghĩa về sự khởi đầu may mắn và vẹn tròn, đây là con số đã quá quen thuộc. 
+ Ý nghĩa số 8: số 8 được đánh giá là con số đẹp theo cả quan niệm dân gian và phong thuỷ, trong tiếng Hán số 8 đọc là bát, người ta hay gọi chệch thành Phát tức là chỉ sự phát lộc, phát tài, Con số này còn có ý nghĩa xua đuổi những điều không may, con số của an lành, hạnh phúc và tinh anh. 

==> Tham khảo thêm : Tổng kho sim số đẹp giá rẻ tại Alosim và sim số hung là gì
+ Ý nghĩa số 9: Đây chính là con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên nó thể hiện quyền lực vô biên và nguồn năng lượng bí ẩn to lớn. Con số này thể hiện ý nghĩa quyền lực tối cao, trường tồn vĩnh cửu nên cực kỳ được ưa chuộng.
Ngoài ra theo phong thuỷ số 9 ứng với sao Cửu tử phụ tinh của chòm sao Bắc Đẩu thuộc hành hoả nên thể hiện các ý nghĩa như dẫn lối, năng lượng, ánh sáng và soi chiếu. 


Xem thêm 


Tìm hiểu đầu số 0166 đổi thành gì

+
 Tìm hiểu về sim đầu số 0909
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

P R